icon-comment 4

Sanct Bernhard – Thương hiệu hơn 121 năm đồng hành cùng sức khỏe toàn cầu

Sanct Bernhard sau hơn 121 năm có mặt trên thị trường hiện nay là người bạn đồng hành không thể thiếu của hàng triệu khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe.

1. Giới thiệu về thương hiệu Sanct Bernhard

Thành lập từ năm 1903 tại Bad Ditzenbach của Đức, Sanct Bernhard là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, dược phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe. Với hơn 121 năm kinh nghiệm, Sanct Bernhard đã trở thành cái tên quen thuộc tại châu Âu, châu Á và hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, Sanct Bernhard đã khởi đầu bằng việc sản xuất trà thảo mộc từ những nguyên liệu quý hiếm trên núi Anpo Thụy Sĩ. Đến nay, thương hiệu này sở hữu hệ thống sản xuất hiện đại, kết hợp bí quyết truyền thống và công nghệ tiên tiến, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.


Sanct Bernhard đã có mặt hơn 120 năm trên thị trường

2. Lịch sử phát triển hơn 121 năm của Sanct Bernhard

Hơn một thế kỷ qua, Sanct Bernhard đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình trên thế giới trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

  • 1903 – Thành lập Sanct Bernhard, bắt đầu sản xuất trà thảo mộc.
  • 1960 – Gia đình Schultz phát triển vùng nguyên liệu từ cây tầm xuân và cây bách xù đã mua lại việc kinh doanh trà thảo mộc của Sanct Bernhard.
  • 1990, bắt đầu sản xuất các dòng mỹ phẩm.
  • 1996 – Sản xuất các dòng mỹ phẩm tự nhiên chuyển sang cơ sở sản xuất lớn hơn.
  • 2001 – Giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe “Vitalhotel der Natur”.
  • 2003 – Xây dựng kho cung ứng hiện đại.
  • 2006 – Khu sản xuất mỹ phẩm được chuyển sang trụ sở mới ở Bad Gosbach.
  • 2010 – Mở khu vườn trồng các loại thảo mộc với diện tích 3000 m2 với khoảng hơn 500 loại thảo mộc khác nhau.
  • 2013 – Kỷ niệm 110 năm thành lập nhà máy Sanct Bernhard.
  • 2018 – Mở rộng hệ thống nhà máy và kho cung ứng toàn cầu.

Qua một thời gian phát triển, Sanct Bernhard đã vươn mình thành tập đoàn quốc tế, sở hữu hơn 1.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phân phối tại hơn 100 quốc gia.

3. Sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Sanct Bernhard hướng tới mục tiêu “Trao gửi sức khỏe – Nâng tầm chất lượng cuộc sống” thông qua những sản phẩm thiên nhiên an toàn, hiệu quả.

Ba giá trị cốt lõi mà Sanct Bernhard luôn duy trì:

  • Thành phần từ tự nhiên: Sử dụng nguyên liệu từ thảo mộc và các thành phần tự nhiên được kiểm soát chặt chẽ.
  • Khoa học & công nghệ: Ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình chiết xuất tiên tiến, đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất.
  • Chất lượng & uy tín: Kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm cuối cùng, đạt nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế.


Thành phần các sản phẩm của thương hiệu Sanct Bernhard có nguồn gốc thiên nhiên

4. Chất lượng sản phẩm được kiểm chứng

Sanct Bernhard được biết đến với khu vườn hơn 500 loại thảo mộc quý hiếm và hơn 1.000 sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau.
 

 Tất cả sản phẩm của thương hiệu Sanct Bernhard đều được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng châu Âu:

  • BCS – Chứng nhận kiểm soát sinh thái quốc tế.
  • DE-ÖKO-001 – Chứng nhận sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn EU.
  • ISO 22000 – Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.
  • GMP – Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt.

Nhờ đó, Sanct Bernhard không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu mà còn vượt qua các yêu cầu khắt khe của hơn 100 quốc gia phân phối sản phẩm.


Sản phẩm của Sanct Bernhard được sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn GMP

5. Hệ thống phân phối toàn cầu

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Sanct Bernhard đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, đặc biệt phổ biến ở các khu vực:

  • Châu Á: Sản phẩm đã có mặt ở một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc.
  • Châu Âu & châu Mỹ: Sanct Bernhard đã có mặt tại Đức, Ireland, Chile, Mexico, Mỹ.
  • Trung Đông: Israel, Qatar, UAE.

Tại Việt Nam, Thanh Trang Pharmanhà phân phối độc quyền các sản phẩm Sanct Bernhard, mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn châu Âu.

Với triết lý “Sức khỏe là tài sản quý giá nhất”, Sanct Bernhard mong rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Chăm Sóc Tóc Khỏe – Nhận Quà Siêu Xịn Cùng Haarfit
Chăm Sóc Tóc Khỏe – Nhận Quà Siêu Xịn Cùng Haarfit
 Kể từ 06/11 đến 30/11/2025 ,  hãng Sanct Bernhard & Thanh Trang Pharma tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt cùng Haarfit chăm sóc tóc khỏe – nhận quà siêu xịn.
SANCT BERNHARD RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI SẢN PHẨM VITAMIN C-ZINK
SANCT BERNHARD RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI SẢN PHẨM VITAMIN C-ZINK
Hãng Sanct Bernhard thông báo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm Vitamin C-ZINK, đánh dấu bước tiến quan trọng nâng cao trải nghiệm người dùng.
Thanh Trang Pharma chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20 -11
Thanh Trang Pharma chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20 -11
Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Thanh Trang Pharma trân trọng gửi đến quý thầy cô giáo - người lái đò thầm lặng lời chúc tốt đẹp và tri ân sâu sắc nhất.  
Thanh Trang Pharma thông báo điều chỉnh giá bán lẻ
Thanh Trang Pharma thông báo điều chỉnh giá bán lẻ
Thanh Trang Pharma thông báo điều chỉnh giá bán lẻ kể từ ngày 01/01/2026. Xem bảng giá và chi tiết điều chỉnh tại đây.
KHUYẾN MÃI SIÊU HẤP DẪN MỪNG 20/11- MUA 3 TẶNG 1
KHUYẾN MÃI SIÊU HẤP DẪN MỪNG 20/11- MUA 3 TẶNG 1
Chào mừng ngày 20/11, hãng Sanct Bernhard & Thanh Trang Pharma tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt mua 3 tặng 1.
HAARFIT KAPSELN SANCT BERNHARD THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
HAARFIT KAPSELN SANCT BERNHARD THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Kính gửi Quý Đối Tác và Quý Khách Hàng, Hãng Sanct Bernhard thông báo thay đổi bộ nhận diện sản phẩm Haarfit Kapseln.