SANCT BERNHARD – THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC TIN DÙNG HÀNG ĐẦU TẠI ĐỨC THÀNH CÔNG Ở VIỆT NAM NHƯ NÀO?

Sanct Bernhard là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Đức, hiện đã có mặt trên 100 quốc gia trên thế giới, gia nhập thị trường Việt Nam với mục tiêu trở thành “thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình Việt”.

1. Sanct Bernhard – thương hiệu Đức được người Việt tin dùng.

Sanct Bernhard là thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Đức, được thành lập từ năm 1903 với sứ mệnh “ Mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả nhất đến tay người tiêu dùng”. Đến nay các sản phẩm của hãng đã có mặt tại trên 100 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

sanctberbhard

Sanct Bernhard thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại Đức được thành lập từ năm 1903.

Với hơn 119 năm hình thành và phát triển, Sanct Bernhard không ngừng nghiên cứu, học hỏi và đưa ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Hiện nay hãng đã có trên 1000 sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của từng quốc gia, nhu cầu và từng lứa tuổi.

Hãng cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên như sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, những sản phẩm tăng cường sức khỏe tim mạch, chăm sóc xương khớp, hỗ trợ giảm cân, tiểu đường, huyết áp, sinh lý nam nữ, sản phẩm chăm sóc gan, não…..

sanct bernhard

Nhà máy sản xuất Sanct Bernhard với công nghệ hiện đại và dây chuyền khép kín.

Sanct Bernhard có hệ thống dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP châu Âu. Dây chuyền này được tự động hóa và khép kín ở tất cả các khâu, từ khâu chiết xuất nguyên liệu, phối hợp dược liệu, đóng gói và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm khi được ra khỏi nhà máy đều được Sanct Bernhard đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sự đồng nhất tối ưu.

Ngoài ra hãng cũng có khu vườn thảo mộc riêng, được chăm sóc đặc biệt không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật nhằm cung cấp những dược liệu có chất lượng tốt nhất, tránh gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng.

2. Sanct Bernhard và thành công đáng tự hào tại Việt Nam.

Với đường lối lãnh đạo sáng suốt cùng các chiến lược marketing đúng đắn, đặc biệt là các ưu điểm nổi bật cũng như giá thành hợp lý của sản phẩm đã giúp cho Sanct Bernhard có được niềm tin của đối tác và người tiêu dùng.

Sau 7 năm có mặt tại Việt Nam, Sanct Bernhard đang dần khẳng định được vị trí của mình và trở thành thương hiệu được người dân Việt Nam lựa chọn.

sanct Bernhard

Các sản phẩm hiện có mặt tại các điểm bán trên toàn quốc.

Đặc biệt phải kể đến mạng lưới nhà thuốc đang phân phối sản phẩm của Sanct Bernhard rộng khắp cả nước với trên 5000 điểm bán. Với các hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt nam như hệ thống nhà thuốc Hải Phương (Hà Nội), hệ thống nhà thuốc Minh Phương (Tiền Giang), Hệ thống nhà thuốc Kiên Thảo (Nghệ An)….cùng với đó sản phẩm của Sanct Bernhard cũng đã  mặt tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza – hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam cũng như những siêu thị mẹ và bé khác trên khắp các tỉnh thành.

Không chỉ có vậy, các sản phẩm của hãng hiện cũng đã có mặt tại các bệnh viện lớn của Việt nam như: Bệnh viện Việt Đức, bệnh Viện E, bệnh viện Phụ Sản, viện giao thông vận tải…và các phòng khám lớn nhỏ trên toàn quốc.

Snact Bernhard

Bà Dương Thị Tuyết - GĐ Công ty Cổ Phần Sanct Bernhard Việt Nam

 

Bà Dương Thị Tuyết - GĐ Công ty Cổ Phần Sanct Bernhard Việt Nam khẳng định:

 "Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, độc quyền từ Đức, với chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng. Mục tiêu chính của chúng tôi là đem sức khỏe đến cho mọi người, giúp cho mọi người hình thành thói quen chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.”

Hy vọng trong tương lai mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm của Sanct Bernhard nhiều hơn nữa, đưa Sanct Bernhard trở thành sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình bạn.

 

Bài viết liên quan